วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2550

ผลประกวดTAM2007

ขอแสดงความยินดีกับ พีท ณัฐพล ยงค์ไพบูลย์ ในรางวัลสำหรับผู้ที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

รางวัลที่ได้คือส่วนลด 30% Course เรียน Photoshop CS2Basic 15 Workshop 1 Course จากเมนู Training มูลค่า 3,000 บาท
T-shirt ที่ระลึก TAM CONTEST MASCOT 2007 จำนวน 1 ตัว
Gift set menu computer idea

13 ความคิดเห็น:

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) กล่าวว่า...

ดีใจด้วยค่า !!

เย้ๆ

chay กล่าวว่า...

อ.คับ ผมเพิ่งส่งงานภาพประกอบหนังสือน่ะคับ ชายคับ(ณัชพล ลาภกิตติชัย) ดีใจด้วยกับพีท อย่างน้อยห้องเราก็มีคนได้เข้ารอบน่ะ

อภิวัฒน์ มุ่งมาไพรี กล่าวว่า...

อาจารย์ครับ ผมหนุ่ย รบกวนอาจารย์ช่วยเอารูปเพรช(โลโก้มหาลัย) ลงบล๊อคด้วยนะครับขอบพระคุณครับ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ

ta_a_ay กล่าวว่า...

อาจารย์ครับผมส่งสเกตคัตเอาท์ลงบลอคแล้ว
อยากให้อาจารย์เข้าไปแนะนำเพิ่มเติมหน่อยครับ

ขอบพระคุณครับ

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) กล่าวว่า...

อาจารย์ป๊อปคะ หนูลองทำงานของ Cellox แล้วค่ะ รบกวนอาจารย์แสดงความเห็นด้วยค่ะ

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์ครับผมเอาแบบร่างลงในบล็อคแล้วอาจารช่วยเข้าไปดูด้วยคครับว่าดีไม่ดีตรงไหนน่ะครับ

อภิวัฒน์ มุ่งมาไพรี กล่าวว่า...

อาจาย์ครับ ขอความกรุณาเข้าไปที่บล๊อคของผมด้วยครับ ผมทำ cutout แล้วรบกวนอาจารย์สักนิดช่วยออกความคิดเห็นกับงานของผมหน่อย ขอบพระคุณอย่างสูง ด้วยความเคารพ

Vara Pou-ngern กล่าวว่า...

อาจารย์ป๊อปปปปป
ม้าเอาคัตเอาท์ลง บล๊อค แล้วววววววววว
อยากให้จารย์ป๊อปช่วยติด้วยครับ
สวัสดีวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะมาถึงนะอาจารย์
ขอบคุณครับ

ม้า..

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์ครับผมไม่รู้จะทำแบบไหนถ้าอาจารย์ไม่เข้ามาบอกครับช่วยให้ความกรุณาผมด้วยขอบคุณครับ

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์ครับผมรอมาหลายวันแล้วครับ ผมเข้ามาดูทุกวันอาจารย์ก็ไม่เข้ามาสักทีครับขอความกรุณาอาจารด้วยครับเข้ามาดูหน่อยผมจะได้ลงมือทำงานจริงครับ ขอบคุณครับ

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์อยู่ไหนครับเงียบไปเลย

อภิวัฒน์ มุ่งมาไพรี กล่าวว่า...

อาจารย์ครับอาจารย์อยู่ตรงไหนทำไมไม่เข้ามาดูบล๊อคพวกผมเลยพวกผมจะได้ลงมือทำ model ครับเดียวไม่ทันครับ ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยดูด้วยครับ

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์อยู่ไหนครับไม่เข้ามาดูเลยครับหายไปไหนครับพวกผมรอกันมาเป็ฯอาทิตแล้ว
พวกผมหลายคนทำงานไม่ได้เลยครับเพราะอาจารย์บอกว่าจะเข้าไปดุในบล็อคก่อนแต่อาจารยืก็ไม่ได้เข้ามาดูเลย