วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

วันพ.ฤ. ที่2 สิงหาคา 2550

ขอให้นักศึกษาทุกคนส่งงานScrap Book ด้วยนะค่ะ หวังว่าจะไม่มีการวิ่งPrintงาน หรือเข้าเล่มแบบไม่เหมาะสมนะค่ะ แล้วเราจะเข้าบทเรียนเรื่อง ภาพประกอบสำหรับหนังสือเด็ก ซึ่งProject ค่อนข้างยาก เพราะเราจะทำงานประกวดกันจริงๆ แบบ 22 หน้าจบ (มันเป็นปิดเทอมที่โหดร้ายจริงๆ ไม่แน่ผู้สอนอาจเปลี่ยนใจถ้าทุกคนส่งงานครบและตั้งใจเรียน) :)

3 ความคิดเห็น:

ทด กล่าวว่า...

อาจารย์ครับผมเอาลงบล็อคแล้วครับ
ช่วยดูให้หน่อยขอโทษที่เอามาลงช้าครับคอมที่บ้านผมเสียครับอาจารย์รูปที่ผมวาดมันไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่ถ้ามันมีอะไรต้องแก้ไขตรงจุดไหนบอกด้วยน่ะครับผมจะได้รีบไปแก้ก่อนส่งครับขอบคุณครับถ้าอาจารย์คอมเม๊นวันนี้ได้จะขอบคุณมากครับผมจะรออ่านน่ะครับขอบคุนครับ

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะอาจารย์สำหรับ comment หนูปริ๊นลง กระดาษอาร์ตมันได้มั๊ยคะ ส่วนงานประกวดหนูยังไม่ได้เริ่มเลยค่ะ เค้ากำหนดส่งภายในวันที่ 12 สิงหาน่ะค่ะ
แต่หนูก็กำลังพยามคิดอยู่น่ะค่ะ ส่วนscrapbook ก็ยังไม่เรียบร้อยดีค่ะ

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) กล่าวว่า...

เอ่ออาจารย์คะ ลืมบอกไป คำว่า Tip ไม่มี s ค่ะ